Kính chào quý khách hàng!

Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Javitek (JVT) được Sở Kế Hoạch và Đầu Tư thành phố Hà Nội cấp giấy phép thành lập ngày 05/10/2009 với lĩnh vực kinh doanh chính là sản xuất các sản phẩm cơ khí chính xác.

I. Ngành nghề kinh doanh chính:

1. Sản xuất các sản phẩm cơ khí chính xác

2. Sản xuất các loại dao cắt công nghiệp.

3. Dịch vụ xử lý nhiệt luyện thép

II. Thế mạnh của JVT:

Với thế mạnh là công ty trẻ và đội ngũ nhân lực đầy nhiệt huyết và yêu nghề, được đào tạo cơ bản và có nhiều kinh nghiệm làm cho các nước công nghiệp phát triển như Nhật, Nga, Đức…

Đặc biệt chúng tôi có cơ cấu tổ chức gọn nhẹ, hệ thống máy móc chuyên dùng và đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao giúp chúng tôi đủ tự tin khẳng định có thể sản xuất ra các sản phẩm có chất lượng ổn định mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

III. Các yếu tố tạo nên sản phẩm của JVT:

1. Yếu tố công nghệ:

Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất cơ khí, do đó đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm trong gia công cắt gọt. Việc lựa chọn phương pháp công nghệ cũng được chúng tôi rất chú ý đến trong mọi quá trình sản xuất ra sản phẩm nhằm tạo ra giá trị thặng dư lớn nhất cho khách hàng.

2. Yếu tố con người:

JVT luôn coi trọng nhân lực trong công ty là yếu tố quyết định mọi vấn đề. Chúng tôi luôn đề cao đến đào tạo con người trong tập thể từ cơ bản nhất. Lựa chọn nhân lực hợp lý nhất sao cho đúng người đúng việc không dư thừa. Luôn thúc đẩy tinh thần làm việc để tạo môi trường làm việc với hiệu suất cao.

3. Phương pháp quản lý:

Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2005, quản lý sản xuất tinh gọn tránh lãng phí. Để giảm thiểu sai sót của con người và đảm bảo chất lượng lưỡi thống nhất, chúng tôi đã thực hiện một quy trình sản xuất tiêu chuẩn hóa với các biện pháp kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt.​

4. Yếu tố tập thể:

Tạo thành một tập thể thống nhất để cùng hợp tác giải quyết vấn đề tạo lên sức mạnh tập thể.

Chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng ổn định và đem lại hiệu quả kinh tế cao cho khách hàng.

IV. Thông tin liên hệ:

1. Trụ Sở Chính:

CÔNG TY CP CÔNG NGHIỆP JAVITEK

Add: Cụm 4, Thôn Hạ Hội, Xã Tân Lập, Huyện Đan Phượng, TP Hà Nội

Điện thoại: (024) 33862565 – 0985 899 076

Email: vietdungws@gmail.com

Website: www.javitek.com.vn